mix với giay converse cho phái đẹp xinh lung linh
giay converse được ra đời năm 1912, khi đó đã trở thành một món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang lúc bấy giờ. Đến tận bây giờ, sau hơn 100 năm, đôi giày converse cao cấp vẫn được ưa chuộng bởi tính tiện dụng cũng như rất dễ phù hợp với mọi loại trang phục. Hãy cùng đi tìm 5 “món” dễ phối đồ với giày converse nhé!

1. Đồ đơn sắc
Những set đồ mix với giày converse 1

Những set đồ mix với giày converse 2


Hãy chọn một bộ đồ theo xu hướng tối giản và đôi giay converse đẹp cùng màu. Rất nhiều fashionista trên thế giới đã mặc theo cách này. Mặc dù nó đơn giản và không cầu kỳ nhưng hiệu quả mang lại thật không thể xem thường.

2. Quần jeans
Những set đồ mix với giày converse , quần jeans 1
Những set đồ mix với giày converse , quần jeans 3


Chắc không cần phải nói thêm gì nhiều về bộ đôi “quần jeans + Converse” nữa vì độ phổ biến cũng như tính ứng dụng mà ai cũng biết của nó. Nếu bạn muốn trở về thập niên 90 với jeans ống loe, muốn theo kịp các bạn của mình với jeans rách, hay muốn trở nên cá tính với jeans ống suông, bạn đều có thể phối đồi với giày converse dễ dàng mà không phải lo lắng xem chúng có hợp nhau không.

3. Váy liền


Không ai nghĩ có một ngày, việc mix một chiếc váy điệu đà với một đôi giay converse trắng lại phổ biến như hiện nay. Các cô gái muốn tìm kiếm sự mới lạ trong phong cách luôn nghĩ ra những cách phối đồi với giày converse chất tuy tương phản mà lại cực kỳ cuốn hút.


4. Chân váy midi


Những cô nàng thích phong cách vintage luôn chọn giày converse cao cấp với chân váy midi là công thức “ruột”. Nếu bạn có một chiếc chân váy midi thì ngay ngày mai hãy thử cách kết hợp này nhé, chắc chắn ai cũng khen bạn duyên dáng đấy.


5. Quần yếm

Vẻ tinh nghịch của quần yếm rất “hợp rơ” với vẻ năng động của đôi giày Converse. Hai item sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo” giúp chủ nhân có vẻ ngoài hiện đại và hợp thời hơn.khi phối đồi với giày converse với quần yếm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top