Tại sao phải chọn đúng size giày?

Giày Converse hiện tại có rất nhiều mẫu đẹp khiến bao lòng fan mê mẩn nhưng để chọn được đôi giày vừa chân thì không phải ai cũng làm được điều đó, đặc biệt là những bạn đặt hàng qua mạng, chọn size giày converse để không bị chật gây tắc máu lâu dài làm ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc với những đôi giày lớn hơn chân có thể gây rộp (phồng) da và làm cho bước chân của bạn không vững, ngoài ra đi rộng quá làm bạn cảm thấy không thoải mái với đôi giày mình đã mua. Vừa tốn tiền lại rước bực vào mình thì quả thật không còn gì để nói. Vậy nên việc biết chính xác số đo cỡ chân của bạn để chọn được đôi giày converse cao cổ ưng ý là một điều cực kỳ cần thiết.

Sau đây Giay-Converse.Com sẽ hướng dẫn bạn chọn size giày converse chuẩn nhất.

Cách 1:
giay converse

Đo chiều dài bàn chân
Đo chiều dài bàn chân
Đặt chân lên tờ giấy trắng và đo chiều dài bàn chân (L) tính bằng centimeters nhé. Sau đó hãy đối chiếu với bản dưới đây để có cỡ giày chính xác của bạn.
Mình khuyên các bạn là nên đo cả 2 chân,nếu có sự sai số thì bạn lấy theo chân có kích thước lớn hơn đấy nhé!

Cách 2:

Lấy thước dây đo vòng qua bàn chân đo nơi rộng nhất của bàn chân. như hình bên ở trên (tính bằng centimeters nhé). Sau đó hãy đối chiếu với bản dưới đây để có cỡ giày chính xác của bạn.

Đối chiếu size giày

Sau khi đo được kích thước chân, bạn đối chiếu chiều dài (CM) bằng bảng dưới đây, tùy thuộc vào bạn là Nam(Men) hay Nữ(Women) thì khoảng size EURO có chút khác nhau.
giày converse


Trên đây là 2 cách chọn size giày converse chính hãng chuẩn nhất mà Giay-Converse tham khảo và tổng hợp lại, chúc các bạn tìm được thật chuẩn giày và size của mình nhé!
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top