Những món đồ đi kèm với giày converse
Với tuổi đời khá lâu lên tới 100 năm, giày converse đã nhiều lần khẳng định được vị trí của mình trong lòng tất cả các fan hâm mộ, với những thiết kế độc đáo, kiểu dáng thon gọn, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và tao nhã. Không chỉ các đấng mày râu mới đi converse, ngay đến cả phái yếu cũng bị hớp hồn bởi thời trang giày converse huyền thoại này nhé. Hãy cùng giày SuperColor khám phá xem những chị em phụ nữ ăn mặc ra sao với giày converse nhé.

Cách phối đồ với “thời trang giày converse nữ”

Đồ đơn sắc: việc kết hợp 1 cây đồ cùng màu tưởng chừng như giản đơn thế nhưng hiệu quả mang lại thì thật bất ngờ.
Việc kết hợp thời trang giày converse với quần jean có lẽ đã quá phổ biến, đây vốn là bộ đôi luôn đi kèm với nhau như hình với bóng.
Đi giày converse nữ cao cổ với váy liền? tại sao không? Nghe có vẻ như 2 món đồ tương phản nhau giữa 1 bên nữ tính và 1 bên cá tính, nhưng khi kết hợp với nhau thì lại cực kì cuốn hút.
Đi kèm với chân váy midi: nếu bạn là 1 fan theo phong cách vintage thì 2 món này là công thức “ chính” để tạo nên sự duyên dáng của bộ đồ.
Quần yếm với giày converse nữ, đây vốn là 1 đôi trời cặp, cũng giống như quần jean và giày converse All Star, quần yếm và giày converse sẽ tạo nên sự năng động, nếu bạn là 1 cô nàng cá tính thì không gì hợp với bạn như bộ đồ này.



Khiếu thẩm mỹ của mỗi người thật là phong phú, hãy tự chọn cho bản thân mình 1 bộ đồ thật đẹp kết hợp với những đôi giày converse đẹp theo gợi ý mà giày SuperColor đã mách cho bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top