Thương hiệu converse dường như đã quá nổi tiếng và quen thuộc với mỗi chúng ta, với lịch sử trên 100 năm chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng biết rõ về dòng giày thời trang này. Từ màu sắc cho tới kiểu dáng trẻ trung năng động khiến nhiều bạn trẻ thích thú và phải sắm cho mình 1 đôi giày converse chính hãng bằng được, cũng chính sự đa dạng của giày converse khiến không ít người đau đầu về các phối đồ sao cho đẹp và bắt mắt. Qua bài viết này giày giay-converse.com  xin chia sẻ kinh nghiệm của shop về cách mix đồ với giày converse nam.

Hướng dẫn kết hợp giày converse với quần áo:

Trước khi bạn chọn đồ, hãy chú ý đến tông màu của đôi giày với màu sắc quần áo bạn muốn mặc.
Hãy phá bỏ khuôn nghĩ giày luôn đi kèm với quần jean và áo thun, có rất nhiều trang phục như áo polo + quần short điểm thêm 1 đôi giày converse Chuck Taylor All Star  cũng đủ khiến bạn nổi bật r.
Có rất nhiều kiểu như giày converse da bóng hay converse thể thao nên bạn có thể luân chuyển mix đồ theo ý thích.

Một đôi giày converse màu tím than thì các bạn có thể mix sơ mi quần tây với 1 phong cách cực chất ( thường bộ này khá nghiêm túc nên tùy trường hợp các bạn có thể mặc nhé ).
Giày converse không kén chọn đồ nhưng hãy mix theo tông màu nếu bạn là người không quá phụ thuộc vào cách ăn mặc.

Nếu bạn đang có ý định kiếm 1 đôi giay converse đẹp thì có thể tham khảo giày giay-converse.com  để chọn lựa nhé, mong rằng bạn sẽ hài lòng với chọn lựa của bạn.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top